Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Mẹo đun socola không bị vón cục

Bạn là một người đam mê vị socola? Bạn muốn tự tay chuẩn bị các món bánh với hương vị này cho cả gia đình mình thưởng thức? Nhưng bạn lại gặp hầu hết khó khăn trong công đoạn làm tan chảy socola. Đừng lo âu nhé, bữa nay meovat9.com sẽ san sớt mang bạn mẹo đun socola không bị vón cục, để bạn sở hữu thể tự tín khiến cho những món bánh vị socola cực ngon, cực quyến rũ thết đãi Cả nhà nhé.
Mẹo đun socola không bị vón cục

Mẹo đun socola không bị vón cục

có nhẽ rằng socola là hương vị làm phổ biến người bị nghiền, đặc thù khi nó được phối hợp trong những món bánh. không những thế, để socola có thể tan chảy, mịn, đều không hề tiện lợi giả dụ bạn ko mang bí quyết đun socola không bị vón cục. Bởi chỉ sơ suất một tí thôi, socola bị hỏng là coi như đã phá vỡ lẽ kế hoạch làm bánh của bạn rồi. sở hữu mẹo đun socola không bị vón cục này thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nhé.

phương pháp 1: tiêu dùng lò vi sóng

  • Bạn cho socola vào một tô thủy tinh chịu nhiệt, sau Đó cho vào lò vi sóng. ví như lượng socola là 240g thì bạn bấm lò vi sóng 2 phút. Sau hai phút bạn kiểm tra lại giả dụ socola chưa tan chảy hết thì mang thể để thêm 30 giây nữa cho đến khi được tô socola thật mịn.
Mẹo đun socola không bị vón cục

phương pháp 2: Đun trong chảo gang

  • Đun trong chảo gang cũng là bí quyết khiến cho tan chảy socola mau chóng và tiện lợi ví như nhà bạn không có lò vi sóng. đầu tiên, bạn hãy cắt socola thành các mảnh nhỏ và cho vào chảo gang. Sau chậm tiến độ, bạn hãy đun chảo gang chậm tiến độ trên bếp hồng ngoại có nhiệt độ thấp, cho tới khi socola tan chảy hoàn toàn. Để socola không bị cháy và khét thì vừa đun, bạn phải vừa khuấy nhé. giả dụ thấy tín hiệu bạn phải tắt bếp và nhấc chảo ra khỏi bếp ngay.

cách thức 3: tiêu dùng nồi hấp bí quyết thủy

  • phương pháp đun socola không bị vón cục này cũng rất thú vị, chúng ta sẽ khiến tan chảy socola bằng tương đối nước của nồi nước hot. cách thức làm như sau: Bạn hãy cho 1 lít nước vào nồi rồi cho lên bếp đun sôi rồi bắc xuống. Cho socola vào nồi thứ 2 rồi để lên trên nồi với nước sôi. Chính hơi nước của nồi nước mới đun sôi sẽ khiến tan chảy socola một cách thức trong khoảng từ. Bạn sử dụng đũa khuấy đều cho thật mịn. Bạn ko được đạy nắp nồi nhé, vì hơi nước sẽ ko thoát ra ngoài được và sẽ nhỏ giọt vào socola ngừng thi côngĐây.
Mẹo đun socola không bị vón cục

cách 4: Ngâm socola sở hữu nước sôi

  • kế bên 3 cách đun socola ko bị vón cục trên, chúng tôi còn mách nhỏ thêm cho bạn 1cách thức khiến cho socola tan chảy mềm, mịn, không bị vón cục nhanh chóng mà ko tốn đa dạng thời gian và công sức chậm triển khai là dùng nước hot. Bạn cho socola vào một túi không thấm nước sau chậm tiến độ nhúng túi socola Đó vào nước nóng và bóp nhé. Bạn sẽ thấy, socola sẽ mau chóng tan chảy chỉ trong một vài phút.
Trên đây là 1 số mẹo đun socola không bị vón cục, kỳ vọng những mẹo nhỏ này sẽ bổ ích có bạn. Tùy thuộc vào điều kiện và dụng cụ trong căn bếp của gia đình mình mà bạn hãy chọn lựa một cách nấu socola sao cho phù hợp nhé. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công và chế biến được nhiều món bánh hương vị socola ngon, quyến rũ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét