Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Bánh pizza qua sự sáng tạo Vua đầu bếp

Tập 8, những thí sinh được buộc phải thông minh một món ăn với sử dụng những nguyên liệu chính vốn được sử dụng để khiến cho bánh pizza.
các thí sinh được cung cấp sẵn giết thịt xay, dồi sấy, phô mai, xúc xích, trứng, bơ, cà chua, ớt chuông, hành tây. Họ được đề nghị sáng tạo 1 món ăn trong khoảng những thực phẩm này, chậm triển khai có thể là bánh pizza hoặc bất kỳ 1 món ăn đặc sắc nào khác. Họ với 70 phút để làm món ăn.
trong khi cả 4 thí sinh chọn khiến cho bánh pizza đều được an toàn thì 5 thí sinh sáng tạo những món ăn khác đều ko thành công. cùng ngắm những chiếc bánh pizza ngon mắt của các thí sinh được an toàn:
Bánh pizza đế mỏng của quang quẻ Đạt. quang đãng Đạt ko nhào bột mà hòa bột mang nước rồi đổ ra chảo giống như làm bánh crepe. Sau khi khiến cho xong đế bánh, quang Đạt quét cà chua lên, tiếp tục cho các dòng thịt lên. Anh cho phô mai vào bánh làm cho bánh có vị chua, thơm nồng.
Pizza hải sản của Quốc Cường sở hữu nguyên liệu chính là bột mì, men nở, nước, dầu ô liu, tôm, sò điệp. Bạt bánh mỏng toàn bộ bánh xèo, được áp chảo sơ rồi bỏ vào lò. Nước sốt để riêng được làm trong khoảng một quả cà chua bỏ vỏ và ba muỗng canh sốt cà chua. bên cạnh đó, theo đầu bếp Tuấn Hải, nếu Quốc Cường làm cho ngược lại: dùng 3 quả cà chua tươi và một muỗng nước sốt chế biến sẵn thì nước sốt sẽ ngon hơn số đông.
Pizza sắc màu của Tuyết Phạm có nguyên liệu chính là bột mì, giăm bông, ớt chuông, bên cạnh đó là tổng hợp những mẫu màu của các cái rau củ quả, những dòng giết, hải sản, trứng cá hồi. Đầu bếp Tuấn Hải nhận xét bánh đáp ứng được những yêu cầu cơ bản. Christine Hà cho rằng hương vị và phần nhân phía trên rất ngon nhưng nếu đế bánh được nướng mang nhiệt độ cao hơn thì sẽ giòn hơn.
Pizza Ý của Thanh Cường. Gia đình mang rộng rãi năm làm bánh mì, do vậy Thanh Cường hiểu, muốn với một mẫu bánh pizza ngon thì chất lượng bột và công thức làm bột là quan yếu nhất. Anh vận dụng công thức nhào bột bánh mì để nhào bột bánh pizza: "nhào bột xong rồi đập bột, cuộn tròn lại và chung cục lấy tô inox úp lên" giúp bạt bánh dày nhưng độ nở rất chuẩn.
ngoài ra, Thanh Cường cho sữa tươi và một thìa cà phê tuyến đường vào bột giúp bánh sau lúc nướng sở hữu màu vàng đẹp mắt. sơ sót độc nhất vô nhị của anh là cho rau salad xắt sợi lên bề mặt khi bánh còn hot đã khiến rau bị mất màu và ko nâng cao hương vị gì cho cái bánh. thường ngày, người ta sẽ để rau riêng một chỗ, khi nào thưởng thức bánh sẽ lấy rau ăn kèm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét