Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

4 quán ngon, rộng rãi cho ngày cuối tuần

Dù đã là các ngày cuối năm nhưng tiết trời Sài Gòn vẫn nóng nực, hãy chọn cho mình 1 quán ăn vừa ngon lại sở hữu ko gian rộng, đẹp cho cả gia đình ngày cuối tuần.
từ vịt, lẩu riêu cua, dê hay các món hải sản thân thuộc bạn hoàn toàn tiện lợi chọn được địa điểm thích hợp, hãy cùng Món ngon Sài Gòn khám phá nhé!
Mộc Quán - Lẩu riêu cua
Mộc quán là 1 địa điểm ăn uống rất thú vị và hấp dẫn sở hữu không gian lặng tĩnh, ẩm thực đặc sắc cùng với cung bí quyết chuyên dụng cho giỏi sẽ đem đến bữa tiệc lý tưởng.

Khoảng sân của quán là nơi xuất sắc thức thức bữa tối lý tưởng.
Mộc đem lại không gian thoáng đãng, mát mẻ giữa những ngày Sài Gòn nóng bức, lẫn không gian ấm êm, thân mật, chuyên dụng cho cho những bữa tiệc khách nhau, những khách hàng khác nhau. tuy nhiên, Mộc quán lại mang lại các món ăn khôn cùng hấp dẫn, ngon miệng vào dịp lễ to của đất nước.

Lẩu riêu cua ngon của Mộc
những món như lẩu riêu cua đồng ngon trứ danh có cách thức chế biến và lựa chọn vật liệu bài bản, giữ được hương vị của món lẩu riêu cua miền Bắc. Món lẩu dọn lên ăn chung riêu cua, hột vịt, rau sống, đậu phụ,….kết hợp sở hữu nước lẩu mặn mà, ngọt thanh, ăn là ghiền.
Món bò sốt me, hào sốt mexico, chả giò bách hoa, chân gà rán,….cũng đặc sắc cực kỳ, thực khách sẽ được thay đổi khẩu vị.

Mộc Quán

Địa chỉ: 9A Lam Sơn, thị trấn hai, Tân Bình
Website đặt bàn: www.laurieucua.com
Điện thoại: 090 928 2096
Facebook:https://www.facebook.com/mocfoodanddrinks
Vịt cỏ Vân Đình - Huyền Vịt
Là người gốc Vân Đình nên chủ quán ở đây đã tạo nên những món ngon từ vịt đúng hương vị Vân Đình, trong chậm tiến độ vượt trội là món tiết canh vịt và vịt nướng không thể chê vào đâu. Quán đã mở được 4 năm tại TP HCM và ngày một đông khách, thông thường đến 9-9 giờ 30 tối là hết món vịt nướng, đặc thù ngày cuối tuần với khi 8 giờ đã hết món vịt nướng Vân Đình này.
Vịt nướng Vân Đình
Vịt nướng là món tủ của quán và cũng là món đa dạng thực khách chọn trước nhất. Ảnh Món ngon Sài Gòn.
Vịt om sấu
đa dạng thực khách Nam Bộ nhầm lẫn vịt om sấu có "vịt ấp ôm sấu". Ảnh Món ngon Sài Gòn.

Thực khách ngồi ở vỉa hẻ mát, mưa sẽ sở hữu mái hiên di động. Ảnh Món ngon Sài Gòn.
Huyền Vịt Quán
Địa chỉ: B108 và 12G, 12F Bạch Đằng, thị trấn 02, quận Tân Bình.
Điện thoại: 0912.295.849
Website:www.huyenvit.com
Dê Lam Sơn
Đây là quán dê chính gốc Ninh Bình ở Sài Gòn, quán hoạt động từ năm 2014 và luôn luôn đông khách dù không gian rất rộng.

Lẩu dê đặc thù tại Dê Lam Sơn

Nầm dê nướng
Quán với ko gian phổ quát có khoảng sân lớn, sức chứa lên đến 200 người. mang đủ các món như tiết canh dê, dê nướng mọi, dê tái chanh, dê xào lăn ... thì lẩu dê cũng là món ngon của quán.

không gian thoáng mát cùng món ăn ngon là tuyển lựa ưa thích vào ngày nóng này.
Địa chỉ: 31 yên ổn Thế, phố hai, Tân Bình, TP HCM
Nhà hàng Lẩu Xanh
Lẩu thì ai cũng biết, nhưng Lẩu Xanh là món gì chắc chắn chỉ với ăn rồi mới hiểu, Lẩu Xanh quán là ko gian ẩm thực mới ở Tân Phú với phổ thông món ăn mới lạ, chất lượng.

Sức cất lên đến 250-300 người một lúc trong không gian rộng mát.

toàn bộ thực phẩm, hải sản của quán là tươi sống tiêu dùng trong ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét