Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Bất ngờ lộ hình ảnh được cho là Toyota Prado 2018

Những hình ảnh Đầu cos xe máy honda được đăng tải hé lộ về thiết kế của chiếc Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.
Bất ngờ lộ hình ảnh được cho là Toyota Prado 2018 sắp ra mắt ảnh 1
Mới đây, tài khoản hamad1two3 - một người dùng Instagram nổi tiếng vì những lần hé lộ thông tin chính xác về những chiếc xe sắp được Toyota trình làng - đã chia sẻ Dầu nhớt TOP 1 Action Plus 10w40 những hình ảnh về Land Cruiser Prado 2018. Tuy chất lượng hình ảnh khá thấp, nhưng vẫn đủ để có thể nhận ra được ngoại thất của chiếc xe sắp ra mắt có rất nhiều thay đổi trong thiết kế.
Bất ngờ lộ hình ảnh được cho là Toyota Prado 2018 sắp ra mắt ảnh 2
Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, có thể nhận thấy phần đầu xe đã được cải tiến hoàn toàn với nắp ca-pô được làm đơn giản hơn, đầu raider zin với mão ex kiểng đèn pha LED kiểu dáng mới tích hợp với dải LED định vị và đi kèm chóa đèn màu tối, thiết kế lưới tản nhiệt lục giác sử dụng những thanh dọc mạ crôm kich thước lớn, viền lưới tản nhiệt mạ crôm kéo dài đến cả cụm đèn pha, cản trước thiết kế đơn giản hơn với một khe hút gió cùng đèn sương mù góc cạnh được viền crôm. Phần đuôi xe cũng được thay đổi với thiết kế đèn hậu LED mới, bổ sung các chi tiết trang trí bằng crôm và đường gân dập nổi rõ nét hơn.
Bất ngờ lộ hình ảnh được cho là Toyota Prado 2018 sắp ra mắt ảnh 3
Trong khoang nội thất của Land Cruiser Prado 2018 đã thay đổi hoàn toàn từ cụm đồng hồ đến mặt táp-lô, tuy nhiên chưa có thông tin chính xác về trang bị bên trong, một số nguồn tin cho biết Prado 2018 sẽ có tùy chọn 5 chỗ hoặc 7 chỗ ngồi.
Bất ngờ lộ hình ảnh được cho là Toyota Prado 2018 sắp ra mắt ảnh 4
Tại thị trường Nhật, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới được hé lộ sẽ trang bị động cơ xăng 2TR-FE dung tích 2.7L đạt công suất tối đa 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 246Nm. Bên cạnh đó là tùy chọn động cơ dầu diesel dung tích 2.8L, sản sinh công suất 175 mã lực và mô-men xoắn tối đa 450Nm.
Động cơ 2.7L nêu trên là động cơ quá quen thuộc của Toyota, đang được trang bị trên Fortuner bán ở Việt Nam Động cơ 2.8L máy dầu là động cơ mới, đang lắp trên Hilux bán ở Việt Nam. Riêng đối với thị trường Trung Đông, tài khoản Instgram này còn tiết lộ thêm tùy chọn động cơ V6 4.0L với công suất 232 mã lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét