Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Soi xe cơ bắp Chevrolet Camaro GT4.R đắt như siêu xe



Dựa trên phiên bản Camaro ZL1, mẫu xe đua Chevrolet Camaro GT4.R với thể tham gia vào nhiều giải đua to trên toàn cầu và cũng đắt ngang nhiều siêu xe.
các dòng xe "cơ bắp" Mỹ thường nổi danh bởi mẫu mã khỏe khoắn, hiệu năng cao và mang chi phí hợp lý, bên cạnh đó, cái Chevrolet Camaro GT4.R đã "làm ngơ" truyền thống này. có chi phí khởi điểm 259.000USD (tương đương 5,88 tỷ VNĐ),  Nón 3/4 kiểu Camaro GT4.R đắt tương đương có những chiếc siêu xe hạng trung như Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan...
Soi xe cơ bắp Chevrolet Camaro GT4.R đắt như siêu xe ảnh 1

Camaro GT4.R có giá đắt tương tự vì nó là 1 loại xe đua nhiều năm kinh nghiệm, mang cấu hình tuân thủ theo thể thức GT4 của Liên đoàn đua ôtô Quốc Tế (FIA). Dựa trên hạ tầng phiên bản Camaro ZL1 thương nghiệp, loại xe đã được Chevrolet giao quyền cung ứng và phân phối cho Pratt & Miller Engineering Nón 3/4 Ntmax cao cấp hồng bóng - một hãng chuyên chế tác các loại xe đua tại Mỹ.
Soi xe cơ bắp Chevrolet Camaro GT4.R đắt như siêu xe ảnh 2

So sở hữu cái Camaro ZL1 thông thường, Camaro GT4.R giữ nguyên bộ bodykit, nhưng được bổ sung thêm 1 số chi tiết khí động học như các "vây" trên cản trước và cánh gió to phía sau. Phiên bản này cũng có các vè trước rộng hơn, cửa bằng sợi carbon, bộ mâm siêu nhẹ mới cùng có lốp đua Pirelli P-Zero. Bên trong khoang lái, Camaro GT4.R đã dòng bỏ hoàn toàn những thiết bị một thể nghi và cách âm để giảm trọng lượng tối đa. mẫu xe cũng mang khung thép gia cường độ cứng thân ở bên trong cabin.
Soi xe cơ bắp Chevrolet Camaro GT4.R đắt như siêu xe ảnh 3

Khối động cơ LT1 V8 nạp khí ngẫu nhiên 6.2L của cái Camaro ZL1 đã được thay hệ thống bôi trơn tuột khô, hộp số lần lượt 6 cấp Xtrac, cổ hút bằng sợi carbon, cam độ và những hệ thống quản lý trong khoảng Bosch/Motec để sở hữu thể đạt công suất tối đa 480 mã lực. Ngoài động cơ, hệ thống phanh của xe cũng được nâng cấp có củ phanh Brembo 6 piston phía trước và 4 piston phía sau. Hệ thống treo cũng đã được độ lại có những thanh ổn định sớm muộn mang khả năng điều chỉnh được, phuộc Ohlins TTX-46 cho bánh trước và TTX-36 cho bánh sau.
Soi xe cơ bắp Chevrolet Camaro GT4.R đắt như siêu xe ảnh 4

sở hữu mức giá đắt hơn 4 lần so có 1 cái Camaro ZL1 nguyên bản và ko được phép lưu thông ngoài thị trấn, các bạn của Camaro GT4.R là những đội đua trên toàn cầu. nón bảo hiêm các chiếc Camaro GT4.R đã tham gia và giành được thành tích rất khả quan tại các giải đấu như 2017 Pirelli World Challenge GTS Drivers hay 2017 IMSA Continental Tire SportsCar Challenge Series...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét