Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Yebin và Somyi (DIA) tham gia show sống còn “The Unit”

Yebin và Somyi (DIA) Móc khóa WANNA ONE tham gia show sống còn “The Unit”

  • KBS san sẻ thông tin mới về Áo hình BTS in theo yêu cầu show sống còn “The Unit”
  • [Netizen] Laboum bàn luận tham dự show cứu vớt thần tượng “The Unit”
  • Can’t Stop – DIA
cách đây không lâu, 2 trong số 9 thành viên hiện nay của DIA Áo thu đông KPop in theo yêu cầu vừa xác nhận sẽ góp mặt trong show cứu vớt thần tượng của đài KBS – “The Unit“.
Vào ngày 4 tháng 9, Yebin và Somyi đã đăng Áo Hoodie KPop in theo yêu cầu tải thông tin này lên Instagram chính thức của nhóm.
dia-theunit
“Gửi đến những AID thân thương, tụi mình là Yebin và Somyi. Tụi mình nghĩ rằng phải cho các cậu biết trước nhất nên tụi mình đã viết lá thư này. Yebin và Somyi sẽ tham gia ‘The Unit’. Tụi mình nghĩ rằng tự tay kể điều này cho những AID các người đã ủng hộ tụi mình là 1 việc làm đúng đắn.  Poster BIGBANG và TARA Tụi mình đã lần khần phần đông trước khi đưa ra quyết định này. Sau khi nghĩ suy kĩ về việc làm cho thế nào để đề cập điều này cho những thành viên, công ty, và ngài chủ toạ. trước tiên tụi mình đã nói việc này cho những thành viên. Tụi mình đã lo âu rằng AID sẽ bị bất ngờ bởi quyết định này. ưng chuẩn ‘The Unit’, tụi mình muốn được hoàn thiện hơn. Dù cho kết quả như thế nào, tụi mình sẽ trở lại như 1 Yebin và Somyi trưởng thành. Sự ủng hộ của các AID sẽ là nguồn sức mạnh to lớn cho tụi mình ! Tụi mình luôn luôn biết ơn“.
kế bên “The Unit”, những thành viên DIA cũng đã xác nhận sẽ tham gia ISAC 2017 được ghi hình vào ngày 11 tháng 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét