Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

SM tạo ra nhiều trào lưu cho kpop

Điều quan trọng tạo cần thành công của nhà SM combo jungkook bts chính là mỗi nhóm nhạc, mỗi nghệ sĩ của họ đều tạo cần trào lưu  ảnh hưởng đến thế giới.
SM: nơi tạo cần các trào lưu Kpop
Là doanh nghiệp đi đầu trong việc tạo phải nhóm nhạc thần tượng từ thuở huyền thoại H.O.T, SM sở hữu Kpop đến toàn châu Á và thế giới bằng việc tạo bắt buộc các trào lưu thay đổi cả nền âm nhạc cũng như thời trang… trong nước và quốc tế.
Trào lưu hook song
Hook song – các ca khúc sở hữu giai điệu bắt tai, lặp đi lặp lại kết hợp những vũ đạo đều, đẹp mắt và dễ bắt chước – đã vươn lên là trào lưu sáng tác của các nhạc sĩ và là mục tiêu mang lại khán nhái của các nghệ sĩ thần tượng từ đại thắng của Gee và Sorry Sorry. Hai ca khúc này cũng mang đến danh tiếng toàn cầu cho SNSD và Super Junior.
SM: nơi tạo nên những trào lưu Kpop
Sự thành công vang dội của Gee góp phần thay đổi nền âm nhạc áo hoodie Hàn mang trào lưu nhạc hook song.
không chỉ làm cho hook song vươn lên là quen thuộc trong âm nhạc, Gee vàSorry Sorry cũng là khởi nguồn cho cơn bão nhảy cover những ca khúc Kpop đặc trưng sôi động trong phạm vi châu Á và lan đến cả những châu lục khác.
Trào lưu nhóm nhạc đông người
SM: nơi tạo phải những trào lưu Kpop
đến 5 là con số trung bình trong các nhóm nhạc thần tượng từ trước năm 2005.
Trước khi Super Junior có mặt trên thị trường, 3 tới 5 là con số phổ biến đối mang đội hình các nhóm nhạc. Chính bởi thếkhi Super Junior được giới thiệu tới khán fake với đội hình tới 12 người, khán nhái coi đây là một bước đi “điên rồ” của SM.
SM: nơi tạo phải các trào lưu Kpop
Super Junior xây dựng thương hiệu như 1 sự “điên rồ” của SM nhưng sổ tay bts đã thay đổi đội hình trong những nhóm nhạc thần tượng sau này.
Thế nhưng những màn biểu diễn đẹp mắt sở hữu vũ đạo đồng đều của Super Junior và tiếp theo đấy là thế hệ những cô gái vàng SNSD  9 người với các thành công vang dội đã cho thấy tầm nhìn xa trông rộng của SM.
Và liên tiếp những nhóm nhạc đông người khác ra đời nâng con số trung bình của các nhóm nhạc thần tượng lên thành 7 đến 9 người như Rainbow (7 người), After School (có thời điểm lên 9 người ), T-ara (có thời điểm lên 8 người ), Nine Muses (9 người ), ZE:A (9 người ), 2PM (ra mắt  7 người), AOA (7 người ), GOT7 (7 người ), Dal Shabet (6 người )…
Trào lưu thời trang
những dòng quần skinny đầy màu sắc vươn lên là “mốt” thay thế cho mốt quần ống loe và quần rách từ khi được chín cô nàng SNSD lăng xê quaGee, đồng thời việc những nhóm nhạc nữ tiêu dùng đồng phục quần short khoe vũ đạo chân dài mà những nhóm nữ ngày nay vẫn tiêu dùng cũng bắt nguồn từ Gee. Hay như việc phá cách quần short, bốt cao cổ cũng nổi lên từ thời Oh.
SM: nơi tạo buộc phải các trào lưu Kpop
Hay việc những nhóm nữ thường diện đồng phục quần short + bốt cao cổ vươn lên là rộng rãi.
Shinee ra mắt Juliette công phá những bảng xếp hạng âm nhạc, đồng thời cũng làm cho quần skinny không còn là cá tính riêng của phái nữ nữa. những chàng trai cũng sắm cho mình các dòng quần bó sát diện khắp nơi.
Trong lúc ấy, EXO cũng tiếp nối truyền thống của gà nhà bằng việc tạo bắt buộc cơn sốt quần đũng rộng khi tiêu dùng nó trong những MV của mình.
Trào lưu hình tượng
mang hai hình tượng tuy không bắt nguồn chính thức từ nhà SM nhưng lại qua SM mà trở nên nổi tiếng hơn ấy chính là hình tượng những chàng trai “đẹp gái” và hình tượng những cô nàng “đẹp trai”.Thậm chí  một thời gian các nghệ sĩ Hàn lôi kéo sự quan tâm bằng việc trang điểm, để tóc lộng lẫy làm phái nữ bắt buộc “kiêng nể”. Từ khi Hee Chul ( Super Junior ) nức tiếng sở hữu những màn fake gái xinh đẹp, Tae Min ( Shinee ) luôn lọt top các thần tượng kém chất lượng gái đẹp nhất, cộng sở hữu sự kết hợp khác từ fanservice của nhà SM khiến mốt kém chất lượng gái trở nên thời thượng.
SM: nơi tạo bắt buộc những trào lưu Kpop
Hai mỹ nam “xinh gái” nhà SM: Hee Chul và Tae Min làm cho phái nữ kiêng nể.
Còn mốt tomboy, tuy vốn đã nức tiếng trước đó trên thế giới thì trở nên trào lưu mạnh mẽ hơn với sự xuất hiện của tomboy Amber (Fx). Kpop vốn ưa chuộng các cô nàng kẹo ngọt ngây thơ, dễ thương đã đổ rầm trước bắt mắt manly của Amber. Từ sau ấy, càng đa dạng tomboy, hay các nữ nghệ sĩ theo đuổi phong cách thời trang này song khó mà vượt qua được Amber.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét