Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

những idol nữ là con cưng của các công ty giải trí hàn quốc

BoA đóng vai trò quan trọng trong SM, CL là át chủ bài nón len pea kèm kẹp gd nữ của YG hay “tình đầu quốc dân” Suzy là con cưng nhất mực của JYP, ….
6 nữ hoàng của các công ty Kpop
Nữ ca sĩ sinh năm 1986 được mệnh danh là “công chúa Kpop” đến từ công ty chủ quản SM. Từ đầu thập niên 2000, BoA được coi là giọng ca “cân cả SM” lúc liên tiếp với về thành công cho siêu thị quản lý. Tính cho tới nay, BoA phát hành 17 album phòng thu, 2 lần đạt mốc một triệu bản album tiếng Nhật. Nữ ca sĩ  tầm ảnh hưởng quan trọng đến thế hệ đàn em sau này. đa số nghệ sĩ của SM đều tôn trọng và coi BoA như 1 tấm gương to để học hỏi. Trong giới Kpop nói chung, BoA là một trong các nữ ca sĩ thành công nhất.
6 nữ hoàng của những siêu thị Kpop
IU cũng là nữ ca sĩ solo tài năng ngày nay ở Kpop. Sự ảnh hưởng áo hè bts của giọng ca 23 tuổi được thể hiện về mặt thương mại lẫn chuyên môn. Ký hợp đồng  doanh nghiệp giải trí Loen từ năm 2007 và mới ký tiếp vào năm 2015, IU đóng góp ko nhỏ cho lợi nhuận của siêu thị lúc là 1 trong những nghệ sĩ mang album bán chạy nhất Kpop. Danh hiệu này đưa nữ ca sĩ lọt vào top những ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes thống kê năm 2012.
6 nữ hoàng của các công ty Kpop
“Tình đầu quốc dân” Suzy là gà vàng của doanh nghiệp JYP – một trong 3 ông lớn của Kpop. Cô là nghệ sĩ duy nhất của JYP kiếm được 10 tỷ won (8 triệu USD) nhờ hợp đồng PR. Dù giọng hát không được dánh giá cao nhưng Suzy đóng góp 90% vào lợi nhuận của nhóm nhạc miss A. Đầu năm nay, lúc miss A tan rã,  tin đồn là do Suzy “cướp” hết sự lưu ý của những thành viên khác. Vào thời điểm nổ ra thông tin Suzy hẹn hò mỹ nam Lee Min Ho, đích thân giám đốc JYP Park Jin Young lên tiếng và thậm chí đến bắt tay anh trong 1 sự kiện trao giải.
6 nữ hoàng của những siêu thị Kpop
Seolhyun – thành viên nhóm nữ AOA được biết tới là kiều nữ mang bộ card in wanna one thân hình gợi cảm nhất nhì Kpop. Seolhyun được siêu thị quản lý FNC o bế đến mức đẩy mạnh chiêu trò truyền thông, đưa ra các bài báo so sánh sở hữu những kiều nữ Suzy, Yoona (SNSD), … ngoài ca hát, Seolhyun còn là kiều nữ hiếm hoi của FNC bận rộn đóng PR nhất. Năm 2015, Seolhyun lọt vào top thế hệ nữ hoàng PR mới của Kpop. Người trong giới bật mí, mỗi hợp đồng quảng cáo kéo dài 1 năm, kiều nữ 21 tuổi bỏ túi khoảng 500 triệu won (434.000 USD).
6 nữ hoàng của các doanh nghiệp Kpop
phương pháp đây không lâu, lúc nhóm nữ 4minute tan rã, người hâm mộ cho rằng là do lỗi của HyunA khi cô là thành viên duy nhất được công chúng biết đến. Điều này là dễ hiểu bởi HyunA là đại diện cho thế hệ diva gợi cảm mới ở Kpop. Nữ ca sĩ 24 tuổi sở hữu hình thể cá tính, sự tự tin cũng như thần thái ngẫu nhiên. Ngay sau khi nhóm nhạc giải tán, Cube đã kịp chuẩn bị dự án âm nhạc mới cho gà vàng, chứng tỏ sức ảnh hưởng của HyunA trong siêu thị.
6 nữ hoàng của những doanh nghiệp Kpop
Trong lúc nhóm nhạc 2NE1 vẫn đang ở ẩn vì scandal của thành viên Park Bom, trưởng nhóm CL được công ty chủ quản YG o bế, chăm chút cho dự án âm nhạc riêng. vừa rồi, cô phát hành đĩa đơn trước tiên trên thị trường Mỹ. Trong Kpop, CL vượt trội bởi nét nổi loạn hoang dã, thoát khỏi hình ảnh ngoan hiền an toàn. giả dụ G-Dragon là át chủ bài trong số nghệ sĩ nam thì hạng mục phái nữ, CL đứng đầu ở YG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét