Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Honda Việt Nam bổ sung chìa khoá thông minh cho SH 2015

Lần đầu tiên, xe Honda SH lắp ráp tại Việt Nam Bán xe dream việt sở hữu trang bị chìa khoá thông minh, khởi động điện không cần vặn chìa.
Honda Việt Nam bổ sung chìa khoá thông minh cho SH 2015 ảnh 1
Ngoài việc có thêm màu mới, Honda SH 2015 còn sở hữu hệ thống chìa khoá thông minh
Honda Việt Nam hôm nay (10/9) đã chính thức giới thiệu phiên bản SH 2015 Ban xe exciter135 gồm bản 150i và 125i. Ngoài việc được bổ xung thêm 2 màu mới là xanh lục- đen và xanh lam – đen, mẫu SH lắp tại Việt Nam lần đầu tiên được trang bị hệ thống khoá thông minh không cần chìa.
Honda Việt Nam bổ sung chìa khoá thông minh cho SH 2015 ảnh 2
Chìa khoá thông minh trang bị trên Honda SH 2015
Với việc trang bị thêm hệ thống khoá này, người sử dụng sẽ không dùng chìa cắm như cũ mà thay vào đó là chìa mang theo người (gồm 3 nút bấm: tìm xe, kích hoạt chống trộm và kích hoạt hệ thống điện). Khi cần sử dụng xe, người dùng bấm giữ nút ON/OFF khoảng 3 giây trên bộ điều khiển khoá thông minh và chiếc xe sẽ sẵn sàng hoạt động. Ở cụm ổ khoá xe, sau khi ấn để bật điện, Bán xe exciter 135 núm vặn xoay tròn sẽ vặn sang trạng thái ON. Lúc này mới bóp phanh và ấn nút khởi động điện như cách khởi động xe tay ga thông thường.
Honda Việt Nam bổ sung chìa khoá thông minh cho SH 2015 ảnh 3
Cụm ổ khoá không còn lỗ cắm chìa mà là núm xoay vặn vòng tròn
Trên xe Honda SH 2015, mặt đồng hồ ngoài các đèn tín hiệu như đời trước còn có thêm đèn báo của hệ thống khoá thông minh. Trong trường hợp xe đang hoạt động mà chìa khoá Ban xe exciter 150 thông minh bị rơi cách xe hơn 2m, sau 60 giây, đèn báo sẽ nhấp nháy để báo cho người sử dụng biết.
Ngoài tính năng thông minh như trên, trên chìa khoá mới có các chức năng chống trộm, xác định vị trí xe đồng thời tạo nên phong cách lưu trữ chài khoá khá sành điệu cho người sử dụng.
Honda SH 2015 vẫn được thiết kế dựa theo những xu hướng mới và hiện đại nhất, mang đậm phong cách Châu Âu đồng thời đạt được những tính năng có độ tin cậy cao nhất.
Honda Việt Nam bổ sung chìa khoá thông minh cho SH 2015 ảnh 4
Về mặt công nghệ, Honda SH đột phá với eSP (enhanced Smart Power) - động cơ thông minh thế hệ mới 125/150cc 4 chu kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ thế hệ mới này được thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, thân thiện môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Đồng thời, Honda SH  mang đến những tiện nghi cao cấp nhất, giúp người lái hoàn toàn thoải mái ngay cả trên những chặng đường dài.
Với tính năng bổ sung, Honda SH 125i/150i đời 2015 có giá bán tăng thêm 1 triệu đồng, gồm: SH 125i giá 66,99 triệu đồng, SH 150i giá 80,99 triệu đồng.
Đình Quý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét