Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Honda Việt Nam ra mắt xe đạp gấp Modulo

Mẫu xe XE GOLF 4 CHỖ HDK DEL3022G2G đạp gấp gọn có thể bỏ trong cốp sau xe mang tên Modulo đã chính thức được bán tại các đại lý ôtô Honda trên cả nước với giá 7,7 triệu đồng, như một lựa chọn bên cạnh bộ phụ kiện thể thao Modulo cho các xe CR-V, City, Accord.
Honda Việt Nam cho biết từ cuối tháng 11 đã bắt đầu triển khai thêm một sản phẩm giá trị gia tăng mới cho khách mua ôtô bên cạnh bộ phụ kiện Modulo, đó chính là mẫu xe đạp gấp Modulo có thể để gọn ở cốp sau.

Honda Việt Nam ra mắt xe đạp gấp Modulo giá 7,7 triệu đồng ảnh 1
 Mẫu xe đạp gấp Modulo của Honda Việt Nam
XE GOLF 4 CHỖ HDK DEL3042G đạp gấp Modulo được giới thiệu với gam màu Đen được phân phối thông qua các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc với mức giá bán lẻ: 7.700.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT).
Mẫu xe này có trọng lượng 14 kg, khả năng chịu tải 90 kg với bộ khung thép chịu lực. Xe đạp Modulo dễ dàng gấp gọn chỉ trong chưa đến 1 phút. Khi ở tư thế chưa gấp, xe được sử dụng với bộ chuyển tốc DNP INDEX 21 tốc độ và hỗ trợ bởi phanh Alloy V. XE GOLF 6 CHỖ HDK DEL3042G2Z Bên cạnh dải tem cờ đua khá thể thao trên khung, cặp lốp 20 inch và vành nhôm giúp chiếc xe này khá bắt mắt.
Honda Việt Nam ra mắt xe đạp gấp Modulo giá 7,7 triệu đồng ảnh 2
 Khi gấp gọn, xe có thể để vừa cốp tất cả các xe như City, Civic, CR-V, Accord
Việc giới thiệu thêm xe đạp Modulo giúp người dùng ôtô Honda có thêm lựa chọn thú vị bên cạnh bộ phụ kiện Modulo thể thao. Bộ phụ kiện Modulo nằm trong nhóm phụ kiện trang trí lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, áp dụng trên 2 mẫu xe Honda Civic, Honda CR-V và sau này là các mẫu xe mới như Honda Accord và Honda City.
Sở hữu thiết kế khí động học cùng tiêu chuẩn Honda toàn cầu về kiểu dáng, tính năng và chất lượng, phụ kiện chính hãng Modulo giúp trau chuốt diện mạo đậm chất thể thao, nâng cao khả năng vận hành của xe và mang lại sự tự hào cho chủ nhân chiếc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét