Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Nâng cấp “Vua tốc độ” Bentley: GT Speed Black Edition

Bentley vừa tung ra bản nâng cấp dòng 
Suzuki viva 
Continental GT Speed, tăng thêm công suất và lực xoắn, đồng thời bổ sung phiên bản Black Edition vào bộ sản phẩm Speed.
Nâng cấp “Vua tốc độ” Bentley: GT Speed Black Edition ảnh 1
 Bentley Continental GT Speed Black Edition Coupe
Như đã biết, Continental GT Speed được coi là “Vua tốc độ” của hãng xe sang Anh quốc bởi đây hiện là mẫu xe sản xuất hàng loạt nhanh nhất trước nay Bentley từng chế tạo, Taxi gia re với vận tốc tối đa của xe đạt ở mức 206mph (331km/h).  
Với phiên bản Continental GT Speed nâng cấp vừa được công bố, các kỹ sư ở Bentley đã tăng thêm sức mạnh và hiệu suất cho xe. Động cơ W12 6.0 Twin-Turbo được đẩy công suất từ 635 PS (626 hp) lên 642 PS (633 hp), mô-men xoắn cực đại lên mức 840Nm – tức được tăng thêm 20Nm. TẨY RỬA THẮNG, DẦU MỠ RAPID CLEANER 3318 Nâng cấp này dựa trên việc tối ưu lại đặc tính kiểm soát tăng áp, làm cho mô-men xoắn cực đại được phát triển tuyến tính hơn, trong dải rộng 2.000-5.000v/ph, cải thiện khả năng tăng tốc cho xe: đạt 0-100km/h trong 4,1 giây (trước đó là 4,2 giây).
Nâng cấp “Vua tốc độ” Bentley: GT Speed Black Edition ảnh 2
  Bentley Continental GT Speed Black Edition Convertible
Cùng với nâng cấp sức mạnh, Bentley bổ sung thêm phiên bản Continental GT Speed Black Edition, cho phép với cả kiểu xe Coupe và Convertible. Xe có bộ mâm Đen tuyền 21-inch thiết kế Tay thắng 5 chấu hướng xoay độc đáo. Phiên bản Black Edition cũng được tạo điểm nhấn nhờ phối màu tương phản nổi bật từ cánh lướt gió cản trước, cánh gió ốp sườn cho tới bộ khuếch tán khí động phía sau với 4 màu tuỳ chọn: Hallmark, Beluga, St James’Red và một màu mới là Cyber Yellow.
Ở nội thất xe, sự hoà trộn giữa các tông màu sẫm với những điểm nhấn sống động và sợi Tem Các loại Kiểng carbon được sử dụng trang trí ốp nền trên khu vực bảng tap-lô. Các đường chỉ khâu tạo nên mạng kim cương ở cửa xe và các ghế ngồi Mulliner GT Design.
Bentley đã bắt đầu nhận đặt hàng cho GT Speed mới cũng như GT Speed Black Edition, và những chiếc xe đầu tiên sẽ tới tay khách hàng trong mùa Hè năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét