Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Một cách bài trí phòng khách "đa-zi-năng"

Căn phòng khách chật chội, cũ kỹ nhưng với chút thay đổi về bài trí đã trở nên "đa-zi-năng" và thuận lợi, đẹp mắt hơn.

  • Phòng khách kiêm phòng ăn thoáng đạt, tao nhã chỉ có 28m2
  • "Hô biến" phòng khách cũ thành phòng khách đa năng đẹp mắt
  • Phân chia lý tưởng cho phòng khách và phòng ăn 24m2
  • "Thủ thuật" nhỏ biến phòng khách phát triển thành sinh động, bắt mắt


Tổng quan căn phòng
Căn phòng gồm có khu vực phòng khách và ko gian nhỏ phía dưới cầu thang được tận dụng làm góc khiến cho việc và khu vực cất đồ ăn nhẹ nhỏ gọn.
Khu vực phòng khách gồm có sofa 3 chỗ ngồi có mẫu bàn dài. Đối diện sofa là kệ tivi mang ngăn lưu trữ. Bên tay trái sofa là cửa sổ sở hữu những chồng sách thẳng đứng và loại ghế đơn.
Ở gầm cầu thang là góc làm việc và khu lưu trữ đồ ăn nhẹ nhỏ xinh.


View bao quát phòng khách

Ở gầm cầu thang là góc khiến việc và khu lưu trữ đồ ăn nhẹ nhỏ xinh.

một. sắp xếp khu vực phòng khách
đầu tiên là sofa
Sofa là nội thất quan trọng nhất trong phòng nên điều trước tiên bạn cần khiến cho là tậu chỗ để bố trí sofa. Hãy chọn sofa 3 chỗ ngồi có kích thước phù hợp với căn phòng rồi đặt nó sát về mảng tường. Để khu vực này thêm sinh động, cá tính đồng thời giảm bớt cảm giác chật chội, bạn hãy trải tấm thảm in hoa văn lớn vượt trội.
Kệ tivi sở hữu ngăn lưu trữ
Kệ tivi được đặt sát mảng tường đối diện sofa để giúp việc vận động trong phòng dễ dàng, thuận lợi.
một điều bạn cần lưu ý lúc chọn kệ tivi cho phòng khách nhỏ là nên hạn chế chọn kệ lưu trữ mở, thay vào Đó hãy chọn kệ tivi mang ngăn lưu trữ kín. Cụ thể ở đây, ngăn lưu trữ của kệ tivi sở hữu cửa trượt, giúp che giấu những đồ vật bên trong, khiến phòng trông gọn gàng hơn.

Xếp chồng sách lên nhau thay vì tiêu dùng tủ/giá sách cồng kềnh
Để lưu trữ sách, thay vì tiêu dùng những giá chứa nằm ngang lớn, bự chảng, bạn hãy xếp sách theo từng chồng bên cạnh cửa sổ. phương pháp này vừa giúp sách trở nên vật trang trí ấn tượng và độc đáo cho căn phòng vừa giúp tạo cảm giác căn phòng thông thoáng hơn do bí quyết sắp xếp sách theo chiều dọc thẳng đứng thay vì chiều ngang.

dùng nội thất "2 trong 1" và gọn nhẹ
với diện tích căn phòng khiêm tốn thì việc chọn nội thất nhẹ, gọn là biện pháp thông minh. Nó vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho căn phòng vừa dễ đi lại.
Cụ thể ở đây, bạn hãy tiêu dùng ghế có thể xếp chồng lên nhau khi không cần tiêu dùng đến. những cái ghế này sẽ cung ứng thêm chỗ ngồi lúc nhà có khách hoặc với thể đem ra ngồi làm việc hoặc đặt cạnh những chồng sách lúc bạn ngồi đọc sách...

Ghế xếp chồng giúp tiết kiệm diện tích


Vừa là lọ hoa vừa là bình cất nước
1 mẹo quan yếu khác trong căn phòng này là dùng một vật mang đa chức năng khác nhau. chả hạn, ban không dùng lọ hoa mà thay vào ngừng thi côngĐây hãy tận dụng bình chứa nước để cắm hoa.
trang trí mảng tường phía sau sofa
Đa phần mảng tường phòng khách là màu trắng để giúp phản ánh ánh sáng thấp hơn, giúp phòng trông rộng rãi hơn.
bên cạnh đó, đối có khu vực sofa, hãy sơn mảng tường phía sau màu xanh nhẹ. cách thức này giúp thu hút sự chú ý vào khu vực này song song tạo cảm giác căn phòng bớt chật chội.



hai. Khu vực bên dưới cầu thang
Trước đây, khu vực này được tiêu dùng để đặt tủ quầy bar và giá chứa sách vở... Nhưng giờ nó đã được sửa lại để biến thành góc làm việc và góc chứa đồ ăn nhẹ như cafe, bánh ngọt...

Trước...

... sau
Góc làm việc mang tường được khai thác tối đa...
Để tránh sự bừa bộn, bạn hãy sử dụng mảng tường bên dưới cầu thang để lắp tấm bảng công việc, trên ngừng thi côngĐây bạn sẽ sử dụng ghim kẹp để gắn các giấy má quan trọng hư giấy kể việc, giấy ghi nhớ...

... và có ngăn kéo cất đồ bí ẩn
Bàn khiến việc với dạng giá gắn tường, giúp phóng thích ko gian bên dưới và tạo cảm giác căn phòng bớt chật chội. tuy nhiên, bên dưới mặt bàn là ngăn kéo bí hiểm để cất đồ đạc.

sử dụng phổ quát hộp thiếc đẹp mắt để cất đồ
dùng hộp thiếc đẹp mắt để giữ phổ thông vật dụng như túi trà, trục đường, tăm, muối... trong tầm tay với. Đây là một cách lưu trữ xinh xẻo gọn ghẽ.


nếu như bạn đang sống trong một ngôi nhà mình mê say, hãy cùng san sớt môi trường sống của bạn bằng bí quyết liên hệ theo email nhadep@afamily.vn hoặc điện thoại 04.3.9743410/281.

Chúng tôi cũng rất hoan nghênh sự hợp tác từ phía các tổ chức kiến trúc, vun đắp để giới thiệu tới bạn đọc các ngôi nhà đẹp mà bên Các bạn kiểu dáng.
giả dụ bạn muốn hợp tác bài vở mang mục Nhà đẹp, đừng ngại ngần giao thông mang chúng tôi theo email nhadep@afamily.vn, hoặc điện thoại 04.3.9743410/281. Bài viết của bạn sẽ được trả nhuận xứng đáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét