Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Áo cardigan diện trong thu này đừng diện theo cách đơn thuần các nàng nhé



ngày một mang các cách diện cardigan mới lạ và thú vị để những nàng tự khiến cho mới mẫu mã áo quá cỡ quen thuộc này trên set đồ ngày thu của mình.

  • Áo len mùa mốt năm nay sẽ là những biến tấu có tay loe dài độc đáo
  • Giúp nàng chọn được thiết kế áo khoác Thu/Đông diện vài năm ko chán
  • Đi tậu dòng áo khoác bay bổng, lãng mạn nhất trong các ngày chớm thu dịu mát

Mỗi mùa thu đến, các chiếc áo khoác mỏng lại trở lại sở hữu muôn màu, muôn vẻ ngoại hình. Bạn đã có chiếc áo khoác mỏng dáng dài, áo khoác bay bổng kiểu kimono đi chăng nữa thì kiên cố chiếc cardigan ngắn, dáng ủ ấp bằng chất len mỏng vẫn là món đồ đơn thuần nhưng được mê say nhất trong tủ đồ phải không. kiểu dáng truyền thống của các mẫu áo cardigan này vốn thân thuộc sở hữu cổ tròn hay cổ tim kèm hàng cúc chạy dọc thân áo, bạn mang thể cài kín hay thả tùy ý, quan trọng là càng ngày càng với những cách diện cardigan mới lạ và thú vị để những nàng tự làm mới mẫu mã áo quá chừng thân thuộc này trên set đồ ngày thu của mình.
1. Áo trong dài hơn áo ngoài
Đã qua rồi loại thời mặc áo khoác là cứ phải áo ngoài dài rộng hơn áo bên trong, mùa mới này, trong khi xu hướng áo tay loe hay dài rộng đang là mốt thì khi diện cộng cardigan, các nàng cũng nên khoe chút các con phố viền tay áo bên trong nhé. Chỉ cần 1 chi tiết rất nhỏ này thôi cũng đủ mang lại cho những nàng 1 dung mạo hoàn toàn khác cho bề ngoài cardigan đơn thuần rồi.
 áo cardigan
 áo cardigan
áo cardigan
2. Quàng và buộc qua vai/ thắt lưng
khi mặc áo cardigan bình thường đã trở nên quá thân thuộc, những tín đồ phong cách lại tiếp tục diễn tả sự thông minh tài giỏi của mình mang bí quyết khoác hờ áo qua vai/ buộc trên cổ như một chiếc khăn hay buộc ngang hông. bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý là nên tuyển lựa những dòng áo cardigan không quá dày để phần buộc không bị nặng nề.
áo cardigan
 áo cardigan
 áo cardigan
 áo cardigan
3. Khoác hờ
Khoác hờ như 1 mẫu blazer cũng là một phương pháp giúp bạn có thêm cá tính có các cái cardigan, mang cách thức kết hợp này, bạn chẳng cần quá rộng rãi phụ kiện để giúp nổi bật set đồ, 1 loại Little Black Dress (LBD) khoác hờ cùng một chiếc cardigan tone màu trầm ấm và thêm 1 chiếc clutch, một set đồ quá chỉn chu mà bạn có sĩ diện đi khiến, đi chơi và thậm chí là tham dự 1 buổi chiêu đãi.
 áo cardigan
 áo cardigan
cardigan
cardigan
4. hài hòa cộng dây lưng
nếu bạn ko thích những dòng cardigan lụng thụng, chỉ việc thắt một chiếc dây lưng ngang bụng là mẫu cardigan ôm ấp sát vào cơ thể, tôn lên những đường cong nữ tính. Cardigan thường được kiểu dáng rộng và dài, bởi thế, một dòng thắt lưng là phụ kiện đặc biệt quan trọng giúp bạn tạo điểm nổi bật cho vòng eo cũng như tạo điểm thu hút cho các lớp layer duyên dáng.
cardigan

cardigan


5. Mặc như 1 dòng váy
tại sao lại ko nhỉ? Hãy mặc lót bên trong một loại áo ba lỗ, thế rồi bạn chỉ cần cài hết khuy trên áo cardigan lại và thế là với ngay 1 mẫu váy dài rồi. giả dụ thiết yếu, hãy nhất thiết loại váy và định hình vóc người bằng một cái thắt lưng, đi giày cao gót nếu như muốn. 1 gợi ý quá tuyệt và nhanh gọn dành cho các cô nàng thích thông minh và F5 y phục của mình phải không?

áo cardigan

6. phối hợp cùng crop top
kể tới cardigan chắc hẳn bạn sẽ nhớ tới ngay món đồ đông khôn xiết thân thuộc. không những thế, điều chậm triển khai ko với nghĩa rằng chiếc áo này không sở hữu thể xuất hiện cộng những bộ cánh mùa hè. Áo cargdigan phối cùng crop top - sự kết hợp đơn giản nhưng cũng rất năng động mà những quý cô với thể áp dụng trong mùa thu này, hơn nữa sự bắt cặp tương đối tuyệt vời này cũng tạo nên độ layer khôn cùng thích hợp lúc thời tiết thu sang.

cardigan

cardigan
cardigan
7. Sơ vin áo
cách sơ vin đối với những cái cardigan sẽ tạo sự mới mẻ cho những bộ đồ của các quý cô công sở, ko còn là vẻ ngoài nhàm chán lúc chọn lựa cardigan khoác ngoài áo sơ mi, áo phông nữa mà là sự phối hợp đầy tinh tế của cá tính layer thanh tao.

áo cardigan
cardigan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét