Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Căn biệt thự đầy cây xanh ở hà nội

Bằng ngoại hình tinh tế, Dalat Lemongrass Homestay hiện đại, căn biệt thự rộng 110m² sở hữu tổng mức giá xây dựng lên đến 6 tỉ đồng này khiến cho phổ biến người thích mê.

Thời gian vừa qua, khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy là nơi an cư lý tưởng sở hữu rộng rãi người dân Thủ đô. Bởi khu vực này vừa sở hữu sự thoáng đãng, yên bình, vừa kết nối mang đa dạng khu vực trọng điểm và sầm uất của Hà Nội. Cũng vì điểm cộng của vị trí, khu vực Yên Hòa mang đông đảo biệt thự ấn tượng, kết hợp sở hữu thiên nhiên. Ngôi biệt thự của chú Tuất ở KĐT Yên Hòa chính là 1 minh chứng thuyết phục.
Ở thành phố lớn, tấc đất song song mang tấc vàng, DaLat Otel Khách sạn Ống Cống nhưng khi xây dựng, chú Tuất chỉ quyết định chỉ dành 110m² trên tổng thể tích 150m² để xây dựng, còn lại là khoảng trống cho sân vườn. đặc trưng trong nhà, chú Tuất ko kiểu dáng gara mà đi gửi ô tô sắp ấy, bởi chú không thích mùi xăng ô tô và muốn thể tích sống thoả thích nhất.
Ngôi biệt thự nhà chú Tuất rất ấn tượng và thư giãn.
Ngôi biệt thự nhà chú Tuất rất ấn tượng và thư giãn.
Hướng tới thời trang tối giản, những KTS đã tiêu dùng tông màu trắng - đen - ghi - gỗ khiến màu sắc chủ đạo cho căn biệt thự này. Ngay cả khu sân vườn cũng mẫu mã theo phong cách này với khoảng sân rộng lát gạch gỗ, bể cả cảnh, khoảng gò đất trồng cỏ và cây tùng. Tổng tầm giá xây dựng, nội thất của ngôi biệt thự vào khoảng 6 tỉ đồng.
 
Có thể dễ dàng nhận thấy, trong ngôi biệt thự, chất liệu gỗ được sử dụng ở các phòng, các tầng, tuy vậy cách xử lý màu gỗ ở sắc độ vừa phải, kết hợp cùng những khoảng tường, trần trắng giúp không gian không bị cảm giác nặng nề. Ở tầng 1 là không gian của phòng khách - phòng ăn. Để hưởng trọn vẹn khoảng không gian sân vườn, ở tầng này có cửa kính mở rộng 2 mặt.
mang thể dễ dàng nhận thấy, trong ngôi biệt thự, chất liệu gỗ được tiêu dùng ở những phòng, các tầng, tuy vậy cách xử lý màu Dalat Sunsmile Homestay gỗ ở sắc độ vừa buộc phảikết hợp cùng các khoảng tường, trần trắng giúp khoảng trống không bị cảm giác nặng nề. Ở tầng một là dung tích của phòng khách - phòng ăn. Để hưởng trọn vẹn khoảng diện tích sân vườn, ở tầng này  cửa kính mở rộng 2 mặt.
Tầng 1 là không gian của phòng khách - bếp - ăn.
Tầng 1 là thể tích của phòng khách - bếp - ăn.
Khu tiếp khách với sofa dựa vào tường để tận hưởng không gian thoáng đãng.
Khu tiếp khách với sofa dựa vào tường để tận hưởng diện tích thoáng đãng.
Khoảng tường ốp bằng đồng với họa tiết đàn cá là một chi tiết trang trí điểm nhấn trong nhà.
Khoảng tường ốp bằng đồng sở hữu họa tiết đàn cá là 1 yếu tố trang trí điểm nhấn trong nhà.
Khu tiếp khách có tới 2 mặt thoáng rất đẹp mắt và ngập tràn ánh sáng.
Khu tiếp khách sở hữu tới 2 mặt thoáng rất đẹp mắt và ngập tràn ánh sáng.
Bàn ăn rộng, gần tường kính, ngập tràn ánh sáng.
Bàn ăn rộng, gần tường kính, ngập tràn ánh sáng.
Bếp gọn gàng, hiện đại đặt gần khu vực ăn uống. Đặc biệt bếp có khoảng nhìn ra thông tầng giữa nhà.
Bếp gọn gàng, tiên tiến đặt gần khu vực ăn uống. đặc trưng bếp  khoảng nhìn ra thông tầng giữa nhà.
Tầng 2 và tầng 3 được dùng làm phòng ngủ, trong đấy phòng ngủ master tiêu dùng trọn vẹn khoảng trống tầng 2. Bởi gia chủ đã mang ở độ tuổi trung niên bắt buộc diện tích phòng ngủ tầng 2 sử dụng tông trầm hơn màu sắc tổng thể. Thêm vào ấy, căn phòng này cũng tiêu dùng gỗ óc chó tự dưng nhằm mang đến sự sang trọng, ấm cúng.
Phòng ngủ chính của chú Tuất sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên.
Phòng ngủ chính của chú Tuất dùng chất liệu gỗ óc chó trùng hợp.
Diện tích rộng và hướng nhìn đẹp, thoáng ra bên ngoài là điểm cộng của căn phòng.
không gian rộng và hướng nhìn đẹp, thoáng ra bên ngoài là ưu điểm của căn phòng.
Tầng 2 còn bao gồm một phòng làm việc và khu nghỉ ngơi của gia chủ.
Tầng 2 còn bao gồm 1 phòng khiến việc và khu nghỉ ngơi của gia chủ.
 
Phòng tắm master đủ rộng, thoáng, tiện nghi.
Phòng tắm master đủ rộng, thoáng, tiện nghi.
Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ cho 2 cậu con trai 9x đang đi du học. 2 Phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách tối giản với nội thất bằng gỗ sồi trẻ trung. Đặc biệt ở tầng này còn có một khoảng vườn nghỉ nhẹ nhàng. Đây cũng điểm nhấn đẹp của ngôi nhà khi nhìn từ bên ngoài vào.
Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ cho 2 cậu con trai 9x đang đi du học. 2 Phòng ngủ này được mẫu mã theo thời trang tối giản với nội thất bằng gỗ sồi trẻ trung. đặc trưng ở tầng này còn sở hữu 1 khoảng vườn nghỉ nhẹ nhàng. Đây cũng điểm nhấn đẹp của ngôi nhà lúc nhìn từ bên ko kể vào.
Phòng ngủ của 2 cậu con trai sử dụng chất liệu gỗ sồi, nhẹ nhàng, hiện đại.
Phòng ngủ của 2 cậu con trai dùng chất liệu gỗ sồi, nhẹ nhàng, tiên tiến.
Khoảng vườn nghỉ đẹp mắt ở tầng 3.
Khoảng vườn nghỉ đẹp mắt ở tầng 3.
Tầng 4 là phòng thờ và một khoảng sân ốp đá granito. Đây là nơi kê bàn ghế uống trà, nghỉ ngơi, trò truyện gia đình. Rõ ràng một không gian thoáng, rộng và đẹp thế này chính là nơi thư giãn lý tưởng của rất nhiều người.
Tầng 4 là phòng thờ và 1 khoảng sân ốp đá granito. Đây là nơi kê bàn ghế uống trà, nghỉ ngơi, trò truyện gia đình. Rõ ràng một không gian thoáng, rộng và đẹp thế này chính là nơi thư giãn tuyệt vời của hầu hết người.
Khoảng sân trên tầng 4
Khoảng sân trên tầng 4
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét